Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Làm Thế Nào Để Xây Thương Hiệu Cá Nhân Viral Trên Social Media

Các nhà quản lý và người sáng tạo nội dung chờ đợi giây phút video của họ được viral. Nhưng việc lan truyền không chỉ là may mắn. Để có được mức độ viral như mong muốn, bạn cần phải kiên trì và một vài điều quan trọng khác để có được sự gia tăng đó.

Đăng Bài Trên Nhiều Nền Tảng Xã Hội

Đăng Bài Trên Nhiều Nền Tảng Xã Hội
Đăng Bài Trên Nhiều Nền Tảng Xã Hội

Hãy thử vận ​​may của bạn trên mọi nền tảng truyền thông xã hội có thể tiếp cận được. Đăng video của bạn lên Facebook, Instagram, Snapchat, TikTok và YouTube. Bạn không bao giờ biết khi nào và làm thế nào nội dung của mình sẽ được viral, các nội dung khác nhau được viral trên các nền tảng khác nhau. Đảm bảo rằng nội dung của bạn phải dễ dàng chia sẻ.

Làm Nội Dung Dễ Dàng Tiếp Cận Và Gần Gũi

Làm Nội Dung Dễ Dàng Tiếp Cận Và Gần Gũi
Làm Nội Dung Dễ Dàng Tiếp Cận Và Gần Gũi

Video phải dễ tiếp cận. Nói những gì bạn muốn nói, nhưng đừng đọc kịch bản. Lượt xem tăng lên khi mọi người thấy nội dung của bạn có liên quan đến họ. Hầu hết mọi người không tin vào nội dung được sản xuất quá mức.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc chọn lựa nội dung. Phát hiện ra nỗi đau của khán giả. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn và kể câu chuyện của bạn.

Chân Thực Hơn

Chân Thực Hơn
Chân Thực Hơn

Chúng ta thường nghe nói rằng hãy là chính mình, cho dù họ có sử dụng mạng xã hội hay không. Cho cả thế giới thấy bạn đang làm gì và bạn đang trải qua những gì. Đừng cố gắng trở thành một người không giống như bạn. Hãy thử:

  • Khơi gợi cảm xúc. Khi một video có cảm xúc, nó sẽ dễ viral. Kể chuyện kết hợp với nét mặt, ngôn ngữ cơ thể, cử chỉ thể hiện tâm trạng và gợi lên nhiều loại cảm xúc. Khi bạn kể câu chuyện của mình với khán giả, hãy kết nối câu chuyện đó và kể “thật trân” nhất có thể.
  • Thử thách bản thân với tư cách là một người kể chuyện. Để kể một câu chuyện hay hãy thử kể nó theo một cách mới. Thúc đẩy bản thân khác với những cách thường ngày bạn hay làm.
  • Nói chuyện với mọi người. Thảo luận về ý tưởng của bạn để có trải nghiệm phù hợp hơn.
  • Kể nhiều câu chuyện. Chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu và sản phẩm của bạn. Bạn cần xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai.

Tìm Đúng Đối Tượng

Tìm Đúng Đối Tượng
Tìm Đúng Đối Tượng

Hãy ghi nhớ đối tượng mục tiêu của bạn là ai khi tạo nội dung. Khách hàng tiềm năng của bạn là ai? Bạn sẽ hướng câu chuyện của mình tới ai? Tìm đúng đối tượng là chìa khóa nếu bạn muốn câu chuyện của mình viral và kết nối được với khán giả.

Đánh Giá Bản Thân

Chân Thực Hơn
Chân Thực Hơn

Hãy tự đánh giá. điểm mạnh và điểm yếu của bạn nằm ở đâu? Bạn cần phát triển những kỹ năng nào? Bạn có thể học bằng cách tự mình làm mọi thứ? hay học từ một người nào đó, có thể giúp bạn phát triển không?

Lùi lại một chút và thư giãn. Suy nghĩ về những gì bạn muốn làm trong công việc và cân nhắc các lựa chọn trong cuộc sống. Bạn muốn bước vào thế giới kinh doanh? Hay muốn có một môi trường mới? 

Nghĩ về những gì bạn thích làm. Chẳng có vấn đề gì với việc đấy cả! Cố gắng và thử. 

Theo Dõi Những Người Có Ảnh Hưởng

Theo Dõi Những Người Có Ảnh Hưởng
Theo Dõi Những Người Có Ảnh Hưởng

Theo dõi những người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực cụ thể mà bạn thích. Nếu bạn yêu thích công việc khởi nghiệp, hãy theo dõi những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực của bạn.

Theo dõi các doanh nhân và xem họ làm gì. Nếu bạn yêu thích thời trang, hãy tìm kiếm một người nổi tiếng trong ngành. đọc câu chuyện của họ. Đây là cách bạn tìm hiểu những gì hoạt động trong thị trường ngách của bạn.

Trở Thành Một Người Kể Chuyện Thực Sự

Trở Thành Một Người Kể Chuyện Thực Sự
Trở Thành Một Người Kể Chuyện Thực Sự

Hãy bắt đầu kể câu chuyện của bạn. Nhưng đừng cố gắng trở thành một người nào đó.

Đừng cố gắng trở thành người sáng tạo hàng đầu. Học hỏi từ những người khác trước. Đây có thể là người có ảnh hưởng đến bạn trong lĩnh vực hoặc ngành của bạn. Bắt chước những gì họ làm. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thành công và nổi đau của họ.

Nhưng đừng ăn cắp ý tưởng của họ. Đừng bắt chước mọi thứ họ làm. Nhưng phải hiểu những gì họ đang làm. Và điều này sẽ giúp cho bạn thành công trong tương lai.

Tiếp Cận Xã Hội Như Một Phần Mở Rộng Của Bản Thân

Tiếp Cận Xã Hội Như Một Phần Mở Rộng Của Bản Thân
Tiếp Cận Xã Hội Như Một Phần Mở Rộng Của Bản Thân

Thật thú vị khi thấy phương tiện truyền thông xã hội như là một phần trong cuộc sống. Hãy nghĩ về LinkedIn mọi người đều nói về nó. TikTok cũng đã gây bão thế giới. Trò chơi điện tử có ở khắp mọi nơi giống như Fortnite, thể thao điện tử đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Cách bạn tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội phải là một phần mở rộng của chính bạn. Một lần nữa, đừng cố gắng trở thành một cái gì đó hoặc một người nào đó mà không thuộc về bạn. Đừng cố gắng hack các thuật toán. Hãy thể hiện con người thật của bạn và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

mkaykhoi

Leave a comment